Giỏ hàng
Bản lĩnh của người lãnh đạo là không đề cao lợi ích cá nhân, cùng dắt tay đội nhóm vượt qua giông bão

JoyUni Founder Team's BlogNgày: 18-02-2022 bởi: Mkt exe

Bản lĩnh của người lãnh đạo là không đề cao lợi ích cá nhân, cùng dắt tay đội nhóm vượt qua giông bão

“Đối với em hay với những người chủ doanh nghiệp khác , trong thời kỳ dịch bệnh này, 5-7 triệu có thể không đáng bao nhiêu, nhưng với nhân viên của em, đó là tất cả đối với các bạn ấy…”. Đây là chia sẻ của bạn PL, chủ 1 spa làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm trong khoá học Bậc thầy bán hàng của JoyUni.


Có bao nhiêu người trong chúng ta khi làm quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ dũng cảm tự xốc mình lên để đảm bảo doanh thu cho doanh nghiệp, và đặc biệt là đảm bảo thu nhập cho nhân viên.

Đó là cảm nhận của tôi khi tham dự buổi cuối của khoá học Bậc thầy bán hàng do chị Vũ Hạnh Hoa và bạn Vân Anh giảng dạy.
Thứ đọng lại trong tôi không hẳn là những kỹ năng bán hàng thế nào, mà hơn cả đó còn là liều thuốc tinh thần cần thiết cho chủ doanh nghiệp và nhân viên vào thời điểm này.

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, tình hình kinh tế trong 2 năm gần đây đã bị đảo lộn hoàn toàn. Những tín hiệu vui về những doanh nghiệp chủ động thay đổi linh hoạt theo tình hình thực tế, không ngủ quên trên chiến thắng, tăng trưởng về doanh thu, đội nhóm giữ được thái độ tích cực chính là niềm vui lan toả tới những doanh nghiệp cùng hoàn cảnh.

Quay trở lại chia sẻ của bạn chủ doanh nghiệp trên, không những thương hiệu của bạn đã nhận được doanh thu gấp 3 lần tháng vừa qua, cả chủ và nhân viên đều bất ngờ và vui mừng khôn xiết. Thứ năng lượng tích cực ấy không khiến người ta ghen tị mà cảm thấy dồi dào động lực để thay đổi. Lúc ấy, bất giác tôi vô cùng xúc động vì nhìn thấy được nghị lực của bạn và cả đội nhóm, vượt lên nghịch cảnh và thậm chí còn toả sáng hơn thời điểm trước khi có dịch bệnh.

Tôi thấy rằng để nói hết ra cảm nghĩ của một kiến thức quý giá mình được học khó mà cụ thể trong 1 vài câu chữ, nhưng tôi xin kết bằng câu nói mà mình rất tâm đắc từ chị Hạnh Hoa: “ Xuất phát điểm của bạn không quan trọng, quan trọng là tốc độ thay đổi”

Tác giả: Đoàn Huyền Trang